Năng lực công việc đến từ sự hiểu biết, năng lực tư duy và sự tập dợt. Điểm mấu chốt của nhà quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trong tương lai là phải hiểu rằng anh ta luôn đối đầu với cạnh tranh áp đảo về giá và sự sẵn sàng về sản phẩm của các đại lý trực tuyến (OTA) về phương tiện truyền thông cũng như sự thu hút ánh nhìn của du khách. Do vậy, cần phải thành thạo về trình bày hàng bán (online merchandising), chẩn đoán cấp thời phản ứng thị trường để ra quyết định nhanh chóng và giỏi về tác chiến cục bộ. Mục tiêu đào tạo là phải luyện được cho sinh viên khả năng sống còn, cách phản ứng nhanh, biết làm chủ cục diện bằng chiến thuật tạo cường độ (high impact tactics) và thông thạo việc tổ chức tinh gọn.
Mã đăng ký xét tuyển: 7810103
Chỉ tiêu: 165
Xem video giới thiệu chương trình TẠI ĐÂY
Chương trình có đào tạo song ngành tích hợp (4,5 năm, 02 bằng cử nhân): Tiếng Anh thương mại – Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành (Xem chi tiết chương trình tại đây)
Chương trình tiên tiến
Là những chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên TOP 200 Đại học hàng đầu thế giới; tham vấn bởi các chuyên gia hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và được rà soát chất lượng định kỳ 2 – 5 năm/lần.
Học phí chương trình tiên tiến xem TẠI ĐÂY.
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Kiến thức giáo dục đại cương: 50 tín chỉ
Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 65 tín chỉ
Thực tập và tốt nghiệp: 10 tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 125 tín chỉ
Ngoài những chuẩn đầu ra trên, sinh viên tốt nghiệp đạt các chuẩn đầu ra về năng lực ngoại ngữ, tin học, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng như sau:
Đại học Kinh tế © 2021. All Right Reserved.