Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Tiếng Anh lĩnh vực Kinh doanh (HP1)

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

ENG513197

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Ngoại ngữ

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: + Theory: 0.8 credit (40 hours) • Teaching activities: 15 hours • Groupwork, discussion, exercises: 25 hours + LMS: 0.1 credit (5 hours)
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: + Self-study: 2.1 credits (105 hours)
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc (compulsory)

9. Ngành áp dụng:

for all UEH students

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần này được thiết kế nhằm nâng cao hiểu biết của sinh viên về ngôn ngữ học thuật và các thực hành ngôn ngữ trong lĩnh vực kinh doanh. Với cách tiếp cận tích hợp giữa việc học ngôn ngữ và các nội dung chuyên ngành, học phần giúp sinh viên phát triển hiểu biết sâu sắc về cách ngôn ngữ hoạt động trong việc truyền tải kiến thức chuyên môn. Nhờ đó, sinh viên có thể tiếp thu và rèn luyện các kỹ năng ngôn ngữ cần thiết liên quan đến lĩnh vực kinh doanh. Sinh viên sẽ tích cực nâng cao trải nghiệm học tập của mình thông qua các hoạt động đa dạng như nghiên cứu tình huống, nhập vai, mô phỏng, thuyết trình và thảo luận nhóm.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này gồm 9 buổi học với 6 bài, mỗi buổi tập trung vào 2 kỹ năng. Nội dung các bài học bao gồm: Bài 1 "The Business of Business" giới thiệu các khái niệm cơ bản trong kinh doanh; Bài 2 "The Organization of Work" khám phá các phương thức tổ chức công việc; Bài 3 "Getting the Work Done" tập trung vào hiệu quả công việc; Bài 4 "The World of Technology" nghiên cứu ảnh hưởng của công nghệ đối với các tổ chức; Bài 5 "People and Markets" tìm hiểu mối quan hệ giữa con người và thị trường; và Bài 6 "Products and Strategies" khám phá chiến lược phát triển sản phẩm. Sinh viên sẽ tham gia các bài kiểm tra quá trình và kiểm tra cuối kỳ, cùng với các hoạt động học tập đa dạng, giúp phát triển kỹ năng ngôn ngữ và hiểu biết chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh.