Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị quan hệ khách hàng trong du lịch
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
M00624
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Du lịch
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30%
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 50%
- Tự nghiên cứu, tự học: 20%
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Môn học giải thích quản trị quan hệ khách hàng là gì, các lợi ích mà nó mang lại, môi trường mà nó được sử dụng, các công nghệ được khai thác, và cách thức mà nó được triển khai. Môn học trình bày các cách thức thực hành quản trị quan hệ khách hàng và các công nghệ được sử dụng để tăng cường thành quả của tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng xuyên suốt các giai đoạn của chu kỳ hành trình khách hàng bao gồm thu hút khách hang mới, giữ khách hàng cũ, phát triển thị trường và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững. Môn học cũng cho thấy cách thức phối hợp việc quản trị quan hệ khách hàng với các bộ phận chức năng khác trong doanh nghiệp.