Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Tiếp thị trong du lịch

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00800

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30%
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 50%
  • Tự nghiên cứu, tự học: 20%
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn tiếp thị du lịch sẽ hướng dẫn sinh viên trên còn đường học hỏi và khám phá đầy hấp dẫn các khía cạnh của tiếp thị ngành du lịch. Trong suốt quá trình học sinh viên được định hướng và nắm vững các khái niệm, các ứng dụng, cách nhìn nhận cơ hội thị trường, các kinh nghiệm tiếp thị đã được đúc kết và các tình huống thành công đã được ghi nhận trong nghệ thuật tiếp thị du lịch trên quy mô toàn cầu. Tiếp thị vừa là nghệ thuật vừa là khoa học. Sinh viên sẽ nhận ra điều này khi được giới thiệu về vai trò của tiếp thị đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và cộng đồng; khám phá các công cụ và kỹ thuật được sử dụng để phát triển chiến lược tiếp thị. Môn học sẽ đặc biệt nhấn mạnh đến tác động của môi trường đa văn hoá, tầm quan trọng của các yếu tố trong hỗn hợp tiếp thị, các vấn đề nóng bỏng của tiếp thị hiện nay và các phương pháp phân tích cơ hội tiếp thị trong ngành du lịch. Trong quá trình này sinh viên còn được giới thiệu và hướng dẫn các kỹ thuật tiếp thị trên Internet, nền tảng di động, công nghệ số, dữ liệu lớn… nhằm giúp sinh viên nắm bắt và đón đầu các xu thế mới trong tiếp thị.