Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Thiết kế trải nghiệm khách hàng

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00746

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 90 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Mục đích của môn học này là cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng và hiểu biết về cách các doanh nghiệp lữ hành và du lịch quản lý trải nghiệm khách hàng. Sinh viên sẽ có thể lập bản đồ hành trình mà khách hàng thực hiện thông qua hoạt động kinh doanh du lịch và lữ hành. Sinh viên sẽ xem xét cách thức công nghệ đang thay đổi cách khách hàng tương tác với các doanh nghiệp du lịch và lữ hành và người tiêu dùng trực tuyến và ngoại tuyến là khác nhau rõ ràng.