Chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Marketing tiếp cận hoàn toàn theo hướng ứng dụng nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và năng lực chuyên môn trong lĩnh vực Marketing trong bối cảnh môi trường kinh doanh nhiều thay đổi. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu vào các lĩnh vực cụ thể như marketing kỹ thuật số, quản trị thương hiệu, quản trị PR và sự kiện, quản trị đổi mới sáng tạo trong marketing. Hoàn thành chương trình, học viên có cơ hội thu nhận nhiều kiến thức, kỹ năng và năng lực để hoạch định, lập kế hoạch, thực thi và kiểm soát tốt các vấn đề trọng yếu trong marketing. Đồng thời, người học hoàn toàn đủ khả năng để phát triển nghề nghiệp ở cấp độ quốc tế.
Người học đã tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh…
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
Chuẩn đầu ra Kiến thức (Knowledge)
Chuẩn đầu ra Kỹ năng (Skills)
Chuẩn đầu ra Mức độ tự chủ và trách nhiệm (Autonomy and Responsibility)
Các tổ chức trong nước và ngoài nước (Client) (Doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực (sản xuất, thương mại, dịch vụ, đào tạo), mọi ngành nghề): Giám sát bán hàng/Trưởng phòng marketing/nhãn hàng
Các tổ chức trong nước và ngoài nước (Client) (Tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức xã hội): Giám sát bán hàng/Trưởng phòng marketing/nhãn hàng
Các tổ chức trong nước và ngoài nước (Client) (Cơ quan quản lý nhà nước (cơ quan bộ, ủy ban nhân dân các cấp, cơ quan ngoại giao, đại diện thương mại): Giám sát bán hàng/Trưởng phòng marketing/nhãn hàng
Các Tổ chức Giáo dục – Đào tạo (Các tổ chức giáo dục đào tạo trong và ngoài nước (Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp): Giáo viên/ Giảng viên/ Chuyên viên nghiên cứu
Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh © 2025. All Rights Reserved.