Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Chuỗi Chuyên đề Nghiên cứu Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00967

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Chuyên đề “Chuỗi chuyên đề Nghiên cứu Marketing” là chuỗi các chuyên đề do UEH tổ chức dành cho các học viên đang theo học chương trình thạc sĩ Marketing tại UEH, được chia sẻ bởi các chuyên gia, nhà quản lý tại Việt Nam và Quốc tế; trong đó có những nhà lãnh đạo, điều hành tại doanh nghiệp. Thông qua đó, người học có thêm những kiến thức mới, cách tiếp cận mới về tư duy marketing góp phần cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc và cải tổ tổ chức hoạt động Marketing tại doanh nghiệp và tổ chức nói chung.

Các hội thảo bao gồm nhưng không giới hạn các chủ đề thuộc các lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, nghiên cứu thị trường, khoa học dữ liệu, dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo, marketing trong kỷ nguyên số, quản trị bán hàng, thương mại điện tử, kinh doanh toàn cầu… Ngoài ra, các các hội thảo với các chủ đề mở rộng khác như nhân sự, tài chính, lãnh đạo, quản trị dự án, quản trị công nghệ, và chuyển đổi số tổ chức.