Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M01146

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 20 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 115 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Marketing dịch vụ cung cấp cho học viên cơ sở lý thuyết và phương pháp quản trị marketing trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ. Thông qua phân tích các tình huống thực tiễn và các đề tài nghiên cứu để hiểu rõ bản chất của dịch vụ và marketing dịch vụ. Môn học cũng tập trung vào các vấn đề cụ thể liên quan đến marketing dịch vụ, cung cấp các kiến thức về quy trình chuyển giao dịch vụ, các phương pháp định giá dịch vụ, truyền thông trong marketing dịch vụ, quản trị các yếu tố vật chất của doanh nghiệp dịch vụ, quản trị nhân viên và khách hàng trong marketing dịch vụ, quản lý hiệu suất, đo lường chất lượng dịch vụ, các vấn đề đạo đức trong marketing dịch vụ, đồng thời phát triển các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu và định hướng của tổ chức kinh doanh dịch vụ.