Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Sáng tạo, đổi mới và thay đổi trong Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M01306

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 20 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 25 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: học viên phải tự học, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Sáng tạo và đổi mới là động lực chính dẫn đến thành công của nhiều công ty hàng đầu hiện nay. Một số công ty có thể gia tăng giá trị của công ty trong vài năm qua nhờ có sự tác động của văn hoá đổi mới sáng tạo. Văn hoá sáng tạo và đổi mới thường được công nhận là lợi thế cạnh tranh bền vững duy nhất. Môn học này tập trùng vào phát triển những cách thức tư duy mới và sẽ thảo luận sâu về những phức tạp của sự đổi mới, trải nghiệm khách hàng, phát triển các giải pháp và những vấn đề mà các nhà quản lý trong lĩnh vực này phải đối mặt. Thông qua các dự án của lớp học sẽ cung cấp thêm cơ hội để áp dụng các cách tư duy mới, và phát triển các khái niệm sáng tạo cho một chủ thể marketing.  Học viên sẽ có được kinh nghiệm trong việc áp dụng các công cụ và phương pháp tiếp cận khác nhau như Thiết kế lấy con người làm trung tâm, mười kiểu đổi mới, đổi mới nguồn lực cộng đồng, khởi nghiệp tinh gọn… vào giải quyết dự án môn học.