Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số trong quảng cáo

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

tiếng Việt

3. Mã học phần:

BUS603030

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: -> Hoạt động giảng dạy trên lớp: 30 giờ -> Làm việc nhóm, thảo luận (Group works, discussion): 15 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: * Hoạt động tự nghiên cứu, tự học (Self-study): 105 giờ -> Tự học: 30 giờ -> Thực hiện bài tập cá nhân: 75 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Sáng tạo nội dung kỹ thuật số là một cách tiếp cận chiến lược tập trung vào việc tạo ra nội dung để giúp nâng cao thương hiệu của tổ chức. Môn học tập trung vào việc tạo ra nội dung hữu ích hướng tới đối tượng khán giả mục tiêu nhằm thu hút, giữ chân khách hàng trung thành với thương hiệu của tổ chức và thúc đẩy lợi nhuận của tổ chức. Khóa học này giới thiệu cho bạn các khái niệm về tiếp thị nội dung và giúp bạn phát triển các kỹ năng cần thiết để phát triển và điều hành một kế hoạch tiếp thị nội dung trên nền tảng kỹ thuật số thành công.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học "Tiếp thị Nội dung Kỹ thuật số" cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển và triển khai các chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả trên các nền tảng kỹ thuật số. Học viên sẽ học cách phác thảo và áp dụng các nguyên tắc của tiếp thị nội dung, viết các nội dung trực tuyến thu hút người dùng trên mạng xã hội, và phát triển các nội dung hấp dẫn cho các đối tượng cụ thể. Khóa học cũng sẽ hướng dẫn học viên cách tạo và xác định các hình ảnh và video lôi cuốn trên nền tảng mạng xã hội, xây dựng chiến lược gắn kết liên kết nhiều loại nội dung với nhau để đạt được các mục tiêu cụ thể của tổ chức. Ngoài ra, học viên sẽ phát triển kế hoạch tiếp thị nội dung kỹ thuật số, xây dựng và quản lý biên tập nội dung số, và tiếp thị nội dung kỹ thuật số của mình một cách chiến lược đến khán giả mục tiêu. Qua đó, học viên sẽ có thể nắm vững các kỹ thuật và chiến lược tiếp thị nội dung, góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông và marketing của tổ chức