Chương trình Quản trị sự kiện và dịch vụ giải trí thuộc ngành Quản trị khách sạn. Một nhà quản trị sự kiện và dịch vụ giải trí cần có năng lực chủ chốt là tính sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú với mục tiêu tạo được trải nghiệm độc đáo cho khách tham dự. Để thành công trên thương trường, việc quản lý nguồn lực và tổ chức vận hành cũng là những điều kiện tiên quyết. Bên cạnh đó, năng lực chuyên môn như sức phán đoán, tính chủ động tích cực và chịu được áp lực cũng cần được bồi dưỡng. Với tốc độ phát triển như vũ bão và diễn tiến phức tạp của ngành, việc rèn luyện khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh, dám đương đầu với thách thức giúp các nhà quản trị tương lai bứt phá khỏi giới hạn cũ kĩ. Vì thế, mục tiêu của chương trình nhằm trang bị cho sinh viên các năng lực nghề nghiệp sau:
Mã đăng ký xét tuyển: 7810201_02
Chỉ tiêu: 80
Chương trình tiên tiến
Là những chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên TOP 200 Đại học hàng đầu thế giới; tham vấn bởi các chuyên gia hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và được rà soát chất lượng định kỳ 2 – 5 năm/lần.
Học phí chương trình tiên tiến xem TẠI ĐÂY.
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Kiến thức giáo dục đại cương: 50 tín chỉ
Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 65 tín chỉ
Thực tập tốt nghiệp: 10 tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 125 tín chỉ
Cơ quan, tổ chức (Organization) | Vị trí việc làm (Position) | Mô tả công việc (Job description) |
Khối nhà nước: – Trung tâm xúc tiến và tổ chức sự kiện thuộc Sở văn hóa, thể thao và Du Lịch – Phòng tổ chức sự kiện Trung tâm xúc tiến thương mại đầu tư hoặc Sở công thương – Phòng du lịch – Tổng cục Du lịch – Giảng viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp về Văn hóa, truyền thông, sự kiện. Khối doanh nghiệp – Công ty tổ chức sự kiện – Công ty truyền thông – Công ty tổ chức tiệc cưới – Công ty du lịch lũ hành nội địa và quốc tế – Nhà hàng – Khách sạn – Hãng phim | Nhân viên hoặc giám sát các vị trí (Executive or Leader/Supervisor): – Kế hoạch dự án sự kiện du lịch văn hóa – Điều hành sự kiện – Tổ chức dịch vụ giải trí – Sáng tạo trải nghiệm – Tư vấn chương trình giải trí – Sale sự kiện và dịch vụ giải trí – Khai thác tài trợ | – Lên ý tưởng, thiết kế các chương trình sự kiện và giải trí – Lập kế hoạch tổng thể, kế hoạch chi tiết cho toàn bộ quá trình tổ chức – Điều phối thực hiện sự kiện – Tìm kiếm và lưạ chọn các công ty cung cấp trang thiết bị, nhân sự. – Phân tích đánh giá và giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
|
Đại học Kinh tế TP.HCM © 2021. All Right Reserved.