Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Vãng hồi dịch vụ
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
TOU515077
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Du lịch
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Học phần giúp sinh viên có thể hiểu khái niệm cơ bản về lỗi trong dịch vụ và cách thức vãng hồi dịch vụ. Đề làm được điều này người học hiểu cách nắm bắt được tâm lý và cảm xúc của khách hàng và sử dụng các nguồn lực tại khách sạn để khắc phục các lỗi trong quá trình phục vụ du khách đồng thời tìm giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ trong tương lai
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Lỗi trong dịch vụ khách sạn và du lịch là bất kỳ loại lỗi, sai sót, thiếu hụt hoặc sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ. Việc trải nghiệm các dịch vụ du lịch và khách sạn chưa được chuẩn hoá qui trình sẽ mang đến rủi ro trong quán trình vận hành. Sự thay đổi trong dịch vụ cung cấp đến chủ yếu từ hai yếu tố: qui trình vận hành và nhân sự thực hiện. Các vấn đề về chất lượng dịch vụ hoặc lỗi dịch vụ trong các doanh nghiệp là đều chắc chắn không thể nào tránh khỏi, tuy nhiên từ những sai sót này nhà quản lý sẽ nhận ra, đánh giá và đề xuất các giải pháp xử lý trong ngắn và dài hạn để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ trong tương lai.