Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Vãng hồi dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00862

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Du lịch

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30%
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 50%
  • Tự nghiên cứu, tự học: 20%
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Lỗi trong dịch vụ khách sạn và du lịch là bất kỳ loại lỗi, sai sót, thiếu hụt hoặc sự cố nào xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ. Việc trải nghiệm các dịch vụ du lịch và khách sạn chưa được chuẩn hoá qui trình sẽ mang đến rủi ro trong quán trình vận hành. Sự thay đổi trong dịch vụ cung cấp đến chủ yếu từ hai yếu tố: qui trình vận hành và nhân sự thực hiện. Các vấn đề về chất lượng dịch vụ hoặc lỗi dịch vụ trong các doanh nghiệp là đều chắc chắn không thể nào tránh khỏi, tuy nhiên từ những sai sót này nhà quản lý sẽ nhận ra, đánh giá và đề xuất các giải pháp xử lý trong ngắn và dài hạn để cải thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ trong tương lai.