Người học đã tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, kế toán, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh…
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
Kiến thức chung: 8 tín chỉ
Kiến thức cơ sở và chuyên ngành: 35 tín chỉ
Kiến thức cơ sở ngành
Kiến thức chuyên ngành
Tự chọn
Chuyên ngành 1 <Marketing >
Chuyên ngành 2 <Kinh doanh quốc tế>
Chuyên ngành 3 <Thương mại>
Chuyên đề nghiên cứu
Luận văn: 14 tín chỉ
Tổng cộng: 61 tín chỉ
Học viên tốt nghiệp cao học Marketing (hướng nghiên cứu) đạt được các chuẩn đầu ra sau:
Chuẩn đầu ra Kiến thức (Knowledge)
Chuẩn đầu ra Kỹ năng (Skills)
Chuẩn đầu ra Mức độ tự chủ và trách nhiệm (Autonomy and Resposibility)
Các tổ chức trong nước và ngoài nước (Client):
− Doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực (sản xuất, thương mại, dịch vụ, đào tạo), mọi ngành nghề.
− Tổ chức phi lợi nhuận và tổ chức xã hội.
− Cơ quan quản lý nhà nước (cơ quan bộ, ủy ban nhân dân các cấp, cơ quan ngoại giao, đại diện thương mại).
Giám sát bán hàng,
Trưởng phòng marketing/ nhãn hàng.
Triển vọng nghề nghiệp: thăng tiến lên vị trí quản trị viên cấp cao sau 3-5 năm (Giám đốc bán hàng, marketing, nhãn hàng).
Các tổ chức trong nước và ngoài nước (Agency):
Các tổ chức chuyên cung cấp dịch vụ tiếp thị, quảng cáo, sáng tạo, truyền thông/ PR, thương hiệu, nghiên cứu thị trường…
Trưởng nhóm/ Trưởng phòng.Triển vọng nghề nghiệp: thăng tiến lên vị trí quản trị viên cấp cao sau 3-5 năm (Giám đốc khách hàng, truyền thông, sáng tạo).
Các Tổ chức Giáo dục – Đào tạo
Các tổ chức giáo dục đào tạo trong và ngoài nước (Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp).
Giáo viên/ Giảng viên/ Chuyên viên nghiên cứu.
Giảng dạy các chương trình thuộc các ngành/ chuyên ngành khác nhau cho các hệ chính qui tập trung, liên thông hoặc văn bằng 2.
Có thể tham gia giảng dạy ở bậc sau đại học sau 3 năm đến 10 năm khi đã nâng cao trình độ và đạt chuẩn tại cơ sở đào tạo.
Đại học Kinh tế TP.HCM © 2021. All Right Reserved.