Chương trình cử nhân Quản lý Công nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức về kinh tế, xã hội, luật và quản lý nhằm nâng cao năng lực phân tích chính sách, tham gia hoạch định và thực thi chính sách, chiến lược và ra quyết định quản lý, đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội một cách hiệu quả, bền vững và công bằng.
Xem video giới thiệu chương trình TẠI ĐÂY
Chương trình có đào tạo song ngành tích hợp (4,5 năm, 02 bằng cử nhân): Quản lý công – Luật và quản trị địa phương (Xem chi tiết chương trình tại đây)
Chương trình tiên tiến
Là những chương trình đào tạo được thiết kế dựa trên TOP 200 Đại học hàng đầu thế giới; tham vấn bởi các chuyên gia hiệp hội nghề nghiệp quốc tế và được rà soát chất lượng định kỳ 2 – 5 năm/lần.
– Người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Thí sinh đã tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng/Cao đẳng nghề, Trung cấp/Trung cấp nghề sử dụng bằng tốt nghiệp THPT (hoặc bổ túc THPT/Trung cấp) và học bạ (hoặc bảng điểm Trung cấp có đủ các môn kiến thức văn hóa) để nộp hồ sơ dự tuyển vào hệ Văn bằng 1 như đối tượng, chương trình đào tạo với khối lượng kiến thức toàn khóa từ 120 đến 125 tín chỉ; UEH sẽ xét miễn trừ khối lượng kiến thức thí sinh đã học ở trình độ Đại học/Cao đẳng/Trung cấp và đào tạo bổ sung phần kiến thức còn lại dựa trên văn bằng và bảng điểm ở trình độ Đại học/Cao đẳng/Trung cấp nộp kèm theo hồ sơ tuyển sinh. Do đó, số lượng tín chỉ mỗi thí sinh cần học sẽ khác nhau tùy thuộc vào bảng điểm của thí sinh đã học ở trình độ Đại học/Cao đẳng/Trung cấp.
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
Cơ quan, tổ chức (Organization) | Vị trí việc làm (Position) | Mô tả công việc (Job description) |
– Đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú – Tư vấn đầu tư, cung cấp dịch vụ quản lý khách sạn – Khởi nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú | Nhân viên/ Trưởng nhóm tiền sảnh | Quản lý tiền sảnh giám sát việc đặt phòng qua điện thoại và đặt phòng trên hệ thống, chào hỏi và nhập thông tin của khách và đáp ứng các yêu cầu về các dịch vụ đặc biệt, chẳng hạn như các cuộc họp hoặc vận chuyển. Giải quyết vấn đề của khách hàng và có thể giảm giá, điều chỉnh hóa đơn hoặc phòng miễn phí để giảm thiểu sự bất tiện cho khách sạn |
Nhân viên/ Trưởng nhóm quản lý buồng phòng | Quản lý bộ phận buồng phòng không chỉ giám sát housekeeper trong việc thực hiện nhiệm vụ mà còn tìm hiểu bất cứ phàn nàn nào mà khách hàng đưa ra và có biện pháp khắc phục. | |
Nhân viên/ Trưởng nhóm quản lý nhà hàng | Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng. Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng. Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó. |