Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing trong khu vực công

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00398

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Quản lý nhà nước

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về marketing, những đặc điểm đặc trưng của chiến dịch marketing lĩnh vực công, các loại hình chiến lược marketing truyền thông lĩnh vực công và cách hoạch định, thấu hiểu các xu hướng marketing truyền thông, xây dựng thương hiệu thành phố, địa phương hướng đến đô thị thông minh và cuộc sống bền vững.