Chương trình đào tạo Thương mại điện tử (TMĐT) tại Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) được xây dựng theo chuẩn tiên tiến quốc tế với mục tiêu đào tạo cử nhân ngành TMĐT có kiến thức toàn diện về TMĐT, có chuyên môn, năng lực và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế và xã hội trong thời đại mới. Chương trình đào tạo trang bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để tham gia vào hoạch định chiến lược, tổ chức thực hiện, triển khai và kiểm soát toàn bộ quá trình kinh doanh TMĐT của doanh nghiệp; biết cách xây dựng giải pháp và khai thác các nền tảng công nghệ thông tin để phục vụ hoạt động kinh doanh điện tử; đồng thời biết cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ cũng như thương hiệu của doanh nghiệp trên môi trường số hóa.
Người học đã tốt nghiệp Trung học phổ thông.
Theo quy định hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quy chế đào tạo của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.
Kiến thức giáo dục đại cương: 50 tín chỉ
Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp: 63 tín chỉ
Kiến thức cơ sở ngành
Kiến thức chuyên ngành
Bắt buộc
Tự chọn
Thực tập và tốt nghiệp: 10 tín chỉ
Tổng số tín chỉ: 123 tín chỉ
Ngoài những chuẩn đầu ra trên, sinh viên tốt nghiệp đạt các chuẩn đầu ra như sau:
Doanh nghiệp CNTT, chuyên cung cấp giải pháp công nghệ TMĐT: Chuyên viên xây dựng giải pháp công nghệ phục vụ cho TMĐT
Doanh nghiệp có hoạt động TMĐT: Chuyên viên/ Trưởng bộ phận kinh doanh TMĐT
Doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh: Chuyên viên/Quản lý hoạt động Digital Marketing
Đại học Kinh tế TP.HCM © 2021. All Right Reserved.