Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Nghiên cứu marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00428

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: Sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 ECO501001 Kinh tế vi mô Microeconomics 3
2 ECO501098 Kinh tế vĩ mô Macroeconomics 3
3 PRI403002 Marketing căn bản Principles of Marketing 3
4 STA508006 Thống kê ứng dụng trong kinh tế và kinh doanh Applied Statistics for Business and Economics 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Nghiên cứu Marketing là rất quan trọng đối với các quyết định kinh doanh hiệu quả vì nó được xem là “chức năng liên kết một tổ chức với thị trường của nó thông qua việc thu thập thông tin” (Hair, 2013, tr.5). Nghiên cứu Marketing có thể giúp các tổ chức xác định và giải quyết các vấn đề Marketing và đạt được các kết quả kinh doanh mong muốn. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên có kiến ​​thức cho việc thực hiện nghiên cứu Marketing một cách hiệu quả. Kết quả là, sinh viên có thể thiết kế một kế hoạch nghiên cứu Marketing, thu thập và phân tích dữ liệu và trình bày kết quả nghiên cứu. Ngoài ra, kiến ​​thức của khóa học này cũng có thể giúp sinh viên thực hiện luận văn tốt nghiệp hoặc bất kỳ nghiên cứu nào.