Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Chiến lược marketing nâng cao

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00952

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Quản trị

5. Trình độ:

Thạc sĩ

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 4 giờ/tuần
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 2 giờ/tuần.
  • Tự nghiên cứu, tự học: 2 giờ/tuần.
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Chiến lược marketing nâng cao trình độ cao học hướng đến cung cấp cho học viên cái nhìn toàn diện về quản trị marketing trong doanh nghiệp. Bên cạnh những kiến thức đạt được từ giáo trình, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế mà các doanh nghiệp đang gặp phải thông qua những bài tập tình huống nhằm giúp học viên có kiến thức chuyên sâu về các hành vi của khách hàng, các hoạt động marketing của doanh nghiệp, v.v.