Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Đầu tư và Marketing kỹ thuật số

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

ECO501181

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Kinh tế

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Trang bị kiến thức nền tảng, kỹ năng xây dựng chiến lược marketing và digital marketing trong doanh nghiệp. Học cách sử dụng công cụ và ứng dụng trong môi trường số để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết thấu đáo về những nguyên tắc và thực tiễn về marketing trong môi trường kỹ thuật số. Môn học này mở ra những góc nhìn sâu vào sự biến đổi của môi trường văn hoá-xã hội và thị trường tiêu dùng, tạo ra cơ hội vận dụng những khái niệm chính yếu của  marketing và phát triển những kỹ năng giải quyết vấn đề thông qua việc phân tích case study và thực hiện các dự án thực tế.
Lồng ghép trong những kiến thức và kỹ năng, môn học còn chia sẻ những thông tin về những nghề nghiệp mới xuất hiện trong thời đại kỹ thuật số. Qua đó, người học hiểu thêm về bối cảnh toàn ngành e-marketing hiện tại và có những định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. 
Bên cạnh đó, môn học trang bị cho người học những kiến thức, kỹ năng về triển khai đầu tư mô hình kinh doanh online, kiến  thức về chuyển đổi số trong doanh nghiệp.