Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Ứng dụng công nghệ trong marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503250

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 45 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ; sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc

9. Ngành áp dụng:

Marketking

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 MAR503001 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

Công nghệ Marketing, hay MarTech, là một thuật ngữ rộng bao gồm bất kỳ công cụ công nghệ nào giúp các nhà quản trị Marketing hoàn thành công việc của họ. Các công nghệ bao gồm công nghệ bắt chước con người để tạo ra, giao tiếp, cung cấp và nâng cao giá trị trong suốt hành trình của khách hàng bao gồm AI, NLP, cảm biến, robot, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), IoT và blockchain. Sự kết hợp của những công nghệ này là yếu tố thúc đẩy Marketing 5.0. Khóa học này sẽ cung cấp cho sinh viên có kiến thức cho việc hiểu biết và vận dung công nghệ trong hoạt động Marketing một cách hiệu quả.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Công nghệ Marketing, hay MarTech, là một thuật ngữ rộng bao gồm bất kỳ công cụ công nghệ nào hỗ trợ các nhà quản lý Marketing trong vai trò của họ, bao gồm các công nghệ bắt chước các chức năng của con người để tạo ra, giao tiếp, phân phối và nâng cao giá trị trong suốt hành trình của khách hàng, chẳng hạn như AI, NLP, cảm biến, robot, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), IoT và blockchain. Việc tích hợp các công nghệ này thúc đẩy Tiếp thị 5.0. Khóa học này sẽ trang bị cho sinh viên kiến ​​thức cần thiết để hiểu và sử dụng hiệu quả các công cụ công nghệ trong hoạt động Marketing.