Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Ứng dụng công nghệ trong marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00849

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Khóa học này được thiết kế để giúp sinh viên hiểu và áp dụng các nguyên lý quản trị Công nghệ Marketing trên nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Công nghệ Marketing, hay MarTech, là một thuật ngữ rộng bao gồm bất kỳ công cụ công nghệ nào hỗ trợ các nhà quản lý Marketing trong vai trò của họ, bao gồm các công nghệ bắt chước các chức năng của con người để tạo ra, giao tiếp, phân phối và nâng cao giá trị trong suốt hành trình của khách hàng, chẳng hạn như AI, NLP, cảm biến, robot, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), IoT và blockchain. Việc tích hợp các công nghệ này thúc đẩy Tiếp thị 5.0. Khóa học này sẽ trang bị cho sinh viên kiến ​​thức cần thiết để hiểu và sử dụng hiệu quả các công cụ công nghệ trong hoạt động Marketing.