Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

ENG513042

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Ngoại ngữ

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30 hours
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị nhằm giúp sinh viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) trong bối cảnh chuyên ngành, mở rộng vốn từ vựng và thuật ngữ quản trị. Sinh viên được trang bị các kiến thức cơ bản về quản trị, bao gồm khái niệm quản trị và lãnh đạo, cơ cấu tổ chức công ty, văn hóa doanh nghiệp, và quản lý nhân sự. Học phần cũng chú trọng thực hành thông qua các tình huống mô phỏng thực tế như phỏng vấn, họp nhóm, và viết báo cáo, nhằm nâng cao khả năng làm việc nhóm, tư duy phản biện và ứng dụng thực tế.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học gồm 12 chương với các chủ đề liên quan đến lĩnh vực quản trị như: vai trò của nhà quản trị, cơ cấu tổ chức và các hoạt động kinh doanh, quản trị sản xuất, quản trị rủi ro, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng và phát triển hệ thống thương hiệu và hệ thống thông tin. Ngoài việc phát triển các kỹ năng và kiến thức tiếng Anh, môn học cũng giúp sinh viên có được những kiến thức căn bản về quản trị học. 
Trong quá trình học, sinh viên sẽ tham gia các hoạt động như thảo luận nhóm, giải quyết các bài tập tình huống (case study), đóng vai (role-play), các bài tập viết và nghe giúp sinh viên luyện tập cách xác định, phân tích và giải quyết những vấn đề mà nhà quản trị thường gặp, đồng thời cũng tạo cơ hội giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh doanh một cách hiệu quả.