Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Thực hành phân tích marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503254

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 90 giờ; sinh viên làm bài tập ở nhà
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Bắt buộc

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 MAR503001 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

Mục tiêu của Capstone là ứng dụng kiến thức phân tích dữ liệu vào giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế. Học viên sẽ phân tích dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị chiến lược để hỗ trợ ra quyết định. Dự án giúp kết nối giữa lý thuyết và thực tiễn, phát triển kỹ năng và trình bày kết quả một cách chuyên nghiệp.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học Capstone tập trung vào việc ứng dụng kỹ năng khoa học dữ liệu thông qua một dự án tự định hướng. Sinh viên chịu trách nhiệm quản lý dự án, tìm ý tưởng, giải quyết vấn đề và hoàn thành đúng thời hạn với sự hướng dẫn từ giảng viên. Khóa học bao gồm các hội thảo, nhấn mạnh việc quản lý dự án thực tế, sử dụng công cụ phân tích, và giao tiếp hiệu quả kết quả.