Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Seminar 2: Các vấn đề marketing đương đại

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00675

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

1

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 30 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 M00402 Marketing và Truyền thông Marketing & Communication 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này cung cấp cho người học các kiến thức về các vấn đề đương đại của marketing: ảnh hưởng của internet và công nghệ đến thực hành marketing, chủ nghĩa tiêu dùng và marketing bền vững; toàn cầu hóa và quản trị marketing toàn cầu; marketing xã hội; và triết lý marketing toàn diện.