Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
STT | Mã học phần | Tên học phần (VN) | Tên học phần (EN) | Số tín chỉ |
---|---|---|---|---|
1 | PRI403002 | Marketing căn bản | Principles of Marketing | 3 |
2 | M00428 | Nghiên cứu marketing | Marketing Research | 3 |
3 | M00833 | Truyền thông Marketing tích hợp | Integrated Communication Marketing | 3 |
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Nội dung môn học được cấu thành 3 phần diễn ra trong suốt 9 tuần. Phần đầu trang bị các kiến thức nền tảng về quảng cáo đại chúng, công cụ quảng cáo đại chúng trên các phương tiện TV, Radio, Báo/tạp chí, OOH và các phương tiện khác. Trong phần cơ sở kiến thức này còn phần phân tích sáng tạo và hoạch định một chiến dịch quảng cáo. Phần thứ hai của môn học là dự án hoạch định 1 chiến dịch quảng cáo nhằm tăng khả năng thực hành, trong phần này nhóm sinh viên sẽ chọn 1 nhãn hiệu cụ thể và trình 1 chiến dịch được phản biện tại lớp. Dự án chiến dịch quảng cáo là một phần bắt buộc trong quá trình học. Phần thứ 3 là những bài tập nhằm hiểu và chuẩn bị kỹ năng làm việc trong ngành quảng cáo, cụ thể là kỹ năng trình bày một chiến dịch quảng cáo, kỹ năng pitching và làm việc tại công ty quảng cáo.