Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quảng cáo

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503037

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Học phần tự chọn

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Dự án chiến dịch quảng cáo là một phần bắt buộc trong quá trình học. Phần thứ ba là những bài tập nhằm hiểu và chuẩn bị kỹ năng làm việc trong ngành quảng cáo, cụ thể là kỹ năng trình bày một chiến dịch quảng cáo, kỹ năng pitching và làm việc tại công ty quảng cáo.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Nội dung môn học được cấu thành ba phần diễn ra trong suốt chín tuần. Phần đầu trang bị các kiến thức nền tảng về quảng cáo đại chúng, công cụ quảng cáo đại chúng trên các phương tiện TV, Radio, Báo/tạp chí, OOH và các phương tiện khác. Trong phần cơ sở kiến thức này còn phần phân tích sáng tạo và hoạch định một chiến dịch quảng cáo. Phần thứ hai của môn học là dự án hoạch định một chiến dịch quảng cáo nhằm tăng khả năng thực hành, trong phần này nhóm sinh viên sẽ chọn một nhãn hiệu cụ thể và trình một chiến dịch được phản biện tại lớp. Dự án chiến dịch quảng cáo là một phần bắt buộc trong quá trình học. Phần thứ ba là những bài tập nhằm hiểu và chuẩn bị kỹ năng làm việc trong ngành quảng cáo, cụ thể là kỹ năng trình bày một chiến dịch quảng cáo, kỹ năng pitching và làm việc tại công ty quảng cáo.