Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị thương hiệu

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503029

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 20 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án: 15 giờ
  • Thực tập

8. Ngành áp dụng:

Marketing

9. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

10. Mục tiêu học phần:

Học phần Quản trị thương hiệu cung cấp cho sinh viên nền kiến thức để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức, giúp doanh nghiệp, tổ chức tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.

11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần Quản trị thương hiệu giúp sinh viên nâng cao nhận thức về sự cần thiết của quản trị thương hiệu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Môn học cung cấp cho người học nền kiến thức để xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp/ tổ chức một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp/ tổ chức tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững. Đồng thời học phần sẽ rèn luyện cho người học những kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế hiện nay.