Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Trong học phần kết hợp giữa lý thuyết và thực hành về Quản trị Marketing, sinh viên hình thành và phát triển khả năng để ra các quyết định marketing hiệu quả, bao gồm việc nhận diện các cơ hội marketing, phát triển các chiến lược và triển khai thành các kế hoạch hành động. Đây là một học phần học bằng phương pháp dự án, tập trung vào quy trình hoạch định một cách chiến lược theo định hướng thị trường, nghiên cứu thị trường, chọn lựa khúc thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu, quản trị sản phẩm/ dịch vụ và hoạch định các chương trình hỗn hợp Marketing.
Sinh viên được trải nghiệm sự hợp tác giữa các nhóm chức năng khác nhau trong bộ phận marketing, từ đó định hình tư duy marketing và định hướng cho sự nghiệp của bản thân.