Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản lý bán hàng tại các định chế tài chính

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00530

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Ngân hàng

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Sau khi hoàn thành môn học này, sinh viên có thể ứng dụng những kiến thức đã học vào công việc bán hàng, quản lý bán hàng tại các định chế tài chính. Ngoài kiến thức đạt được, môn học quản lý bán hàng còn rèn luyện thêm cho sinh viên kỹ năng làm việc nhóm, phân tích tình huống, khả năng ứng xử và đưa ra quyết định trong các tình huống công việc nhằm hỗ trợ sinh viên dễ dàng tiếp cận môi trường làm việc thực tiễn trong lĩnh vực Ngân hàng – tài chính./ After completing this course, students can apply the knowledge they have learned to sales and sales management jobs at financial institutions. In addition to the knowledge gained, the sales management course also trains students in teamwork skills, situation analysis, behavioral skills and decision making in work situations to help students easily access the practical working environment in the field of Banking - Finance.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Quản lý bán hàng trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản về hoạt động quản lý bán hàng tại các ngân hàng và các định chế tài chính, tổ chức và hoạt động của quản lý bán hàng, môi trường pháp lý của quản lý bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng. Bên cạnh đó cung cấp kiến thức chuyên sâu về các hoạt động chủ yếu của QLBH như: môi trường bán hàng, kỹ thuật bán hàng, kiểm soát và chiến lược bán hàng, bán hàng quốc tế.