Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing trong kỷ nguyên số

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503193

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 15 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Tự chọn

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Cung cấp kiến thức về chuyển đổi số và thách thức trong môi trường kinh doanh; Phát triển tư duy số để thành công trong lĩnh vực online marketing; Quản trị các tài sản kỹ thuật số, tích hợp các kênh marketing để thu hút khách hàng.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học này đặc biệt dành cho những sinh viên đang hướng đến công việc trong lĩnh vực online marketing. Môn Marketing trong Kỷ nguyên số này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật mới nhất về chuyển đổi số và những thách thức môi trường kinh doanh hiện tại. Sinh viên sẽ có thể phát triển tư duy số để thành công trong lĩnh vực này, khi có thể quản trị được các tài sản kỹ thuật số và biết cách tích hợp những kênh thích hợp vào các hoạt động marketing nhắm đến khách hàng.