Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing trong kinh doanh
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
M00399
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học: Sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng.
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Trong xuyên suốt thời gian học môn này, sinh viên sẽ được nghe về các nội dung như marketing công nghiệp là gì, sự khác nhau giữa marketing công nghiệp và marketing hàng tiêu dùng, phân biệt khách hàng tổ chức và sản phẩm có thể cung cấp cho thị trường tổ chức. Ngoài ra, nội dung học phần cũng đề cập đến các chiến lược phân khúc và định vị và các chiến lược 4P theo quan điểm việc quản lý thị trường hàng công nghiệp là một quá trình hiểu biết, sáng tạo, và chuyển giao giá trị đến khách hàng.