Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing kỹ thuật số
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
MAR503033
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Môn học giúp sinh viên áp dụng marketing nhắm đến một phân khúc cơ sở khách hàng cụ thể và có tính tương tác. Marketing thuật số ngày càng xuất hiện nhiều, bao gồm quảng cáo kết quả tìm kiếm, quảng cáo qua email và tweet, facebook, google – bất cứ phương thức nào kết hợp marketing với phản hồi của khách hàng hoặc tương tác hai chiều giữa công ty và khách hàng.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khoá học này đặc biệt dành cho những sinh viên đang hướng đến công việc trong lĩnh vực online marketing. Khoá Marketing trong kỷ nguyên số - Marketing in digital era này được thiết kế để cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật mới nhất về chuyển đổi số và những thách thức môi trường kinh doanh hiện tại. Sinh viên sẽ có thể phát triển tư duy số để thành công trong lĩnh vực này, khi có thể quản trị được các tài sản kỹ thuật số và biết cách tích hợp những kênh thích hợp vào các hoạt động marketing nhắm đến khách hàng.