Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing dịch vụ

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

MAR503031

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 20 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 10 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án: 15 giờ
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Đây là môn học trong ngành marketing / thương mại cho lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ. Môn học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết các đặc điểm của sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra các chính sách Marketing thích hợp trong lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ (bao gồm các dịch vụ tiêu dùng, chất lượng dịch vụ, quy trình dịch vụ…).

9. Ngành áp dụng:

Marketing

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần Marketing dịch vụ cung cấp cho sinh viên kiến thức về hành vi của khách hàng đối với mua sản phẩm và dịch vụ khác nhau, từ đó ứng dụng các công cụ khác nhau của marketing trong từng loại hình dịch vụ cụ thể.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Đây là môn học trong ngành marketing / thương mại cho lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ. Môn học được thiết kế để cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết các đặc điểm của sản phẩm dịch vụ, từ đó đưa ra các chính sách Marketing thích hợp trong lĩnh vực kinh doanh Dịch vụ (bao gồm các dịch vụ tiêu dùng, chất lượng dịch vụ, quy trình dịch vụ…). Sinh viên cần nắm bắt được hành vi của khách hàng đối với mua sản phẩm và dịch vụ khác nhau, nên sẽ cần ứng dụng các công cụ khác nhau của marketing trong từng loại hình dịch vụ cụ thể.