Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Mạng xã hội và marketing thiết bị di động

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M00385

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
  • Tự nghiên cứu, tự học: sinh viên phải tự hoc, tự nghiên cứu những nội dung và tài liệu theo yêu cầu của giảng viên trong từng buổi giảng
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

STT Mã học phần Tên học phần (VN) Tên học phần (EN) Số tín chỉ
1 PRI403002 Marketing căn bản Principles of Marketing 3

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Phương tiện truyền thông xã hội đề cập đến một nhóm các công cụ tương tác cho phép người dùng kết nối với nhau dựa trên sở thích chung, thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung nhằm tạo ra giá trị. Quản lý phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến việc áp dụng các chiến lược truyền thông xã hội trên nhiều bộ phận của công ty để thực hiện các hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao giá trị doanh nghiệp và đạt được các mục tiêu của tổ chức. Tiếp thị trên thiết bị di động là một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số được thiết kế để tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng, và các thiết bị khác, qua các kênh như trang web, email, SMS, MMS, phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng. Khóa học này sẽ trang bị cho sinh viên kiến thức cần thiết để hiểu và sử dụng hiệu quả cả phương tiện truyền thông xã hội lẫn tiếp thị trên thiết bị di động.