Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Kỹ năng nghe - nói nâng cao 2

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

ENG513147

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KTLQLNN - Khoa Ngoại ngữ

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 15 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Học phần "Kỹ năng Nghe-Nói Nâng cao 2" được thiết kế để giúp sinh viên tiếp tục phát triển kỹ năng Nghe-Nói tiếng Anh, tập trung vào các chủ đề như Hành vi, Tính bền vững, và Tinh thần trách nhiệm. Khóa học nhằm giúp sinh viên áp dụng được kỹ năng nghe-nói trong các bối cảnh như đàm phán và thuyết trình một bài nghiên cứu, cũng như giúp sinh viên phát triển tư duy phản biện. Sinh viên sẽ được trau dồi các kỹ năng nghe-nói chuyên sâu cũng như phát triển khả năng tự chủ trong học tập. Khóa học này nâng cao so với các khóa trước bằng cách mở rộng phạm vi chủ đề và tăng cường các kỹ năng ứng dụng thực tế, giúp sinh viên tự tin ứng dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Học phần này tập trung vào việc giúp sinh viên củng cố và nâng cao kỹ năng nghe và nói cho mục đích học tập và nghề nghiệp. Thông qua việc nghe các tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau về nhiều chủ đề, học sinh sẽ nâng cao khả năng nghe hiểu và phản ứng phù hợp trong các tình huống ngày càng phức tạp hoặc có vấn đề. Học sinh cũng sẽ cải thiện kỹ năng nghe trong nghiên cứu học thuật bằng cách theo dõi các cuộc thảo luận học thuật trang trọng, ghi chú, sắp xếp và sử dụng các ghi chú này để hoàn thành các bài tập học thuật hoặc kinh doanh. Học sinh sẽ cải thiện khả năng giao tiếp trong nhiều môi trường ngày càng phức tạp, đặc biệt là trong các tình huống có vấn đề. Họ cũng sẽ phát triển các kỹ năng lãnh đạo và thảo luận nhóm, đồng thời chuẩn bị và thuyết trình mang tính học thuật. Thông qua các hoạt động này, học sinh sẽ tiếp tục phát triển các kỹ năng ngôn ngữ và cải thiện sự lưu loát.