Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Chiến lược kinh doanh hiếu khách
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
TOU515071
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Du lịch
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 45 giờ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Học phần Chiến lược kinh doanh hiếu khách cung cấp cho sinh viên các mục tiêu cụ thể:
a. Nhận biết các phương thức tổ chức bán hàng của khách sạn cùng các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ lưu trú.
b. Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nắm vững kiến thức về sản phẩm đối với nhân viên bán hàng, đồng thời hiểu tâm lý khách hàng và vận dụng các kỹ năng mềm để thực hiện những giao dịch, thương thảo đến những ký kết thành công.
c. Xây dựng khả năng tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng của cá nhân thông qua việc hoạch định kế hoạch bán hàng cá nhân. Từ đó biết lựa chọn đối tác bán hàng phù hợp nhằm đạt doanh số bán hàng hiệu quả, nhận biết các phương thức hợp tác với đối tác và vận dụng các biện pháp quản lý và kiểm soát công tác bán của đối tác.
d. Đặc biệt sinh viên được trang bị khả năng làm việc độc lập và nhóm, có khả năng thích ứng với sự thay đổi của môi trường làm việc thông qua các bài tập cá nhân và nhóm để đo lường đánh giá kết quả học tập."
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần Chiến lược kinh doanh hiếu khách cung cấp cho sinh viên các phát triển nhận thức về các loại chiến lược khác nhau có thể được sử dụng trong vai trò vận hành, chiến thuật hoặc chiến lược cho một tổ chức doanh nghiệp khách sạn. Điều này sẽ được củng cố bởi kiến thức và hiểu biết sâu sắc về các lý thuyết, mô hình và khái niệm có thể hỗ trợ đáng kể cho sự lựa chọn và định hướng chiến lược của tổ chức nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh trong ngắn hạn và dài hạn.