Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Công nghệ marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

M131123

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh / Bộ môn Công nghệ thương mại điện tử

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 36 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 9 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học: 45 tiết
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Hoàn thành học phần này sinh viên có khả năng dựa trên sự hỗ trợ của máy tính và đặc biệt là khoa học dữ liệu để giải bài toán phân tích & dự báo các chiến lược thông tin, quảng cáo và truyền thông trong thế giới số. Sinh viên có khả năng lên chiến lược, thiết kế và sử dụng thành thạo các công cụ/phần mềm về phân tích dữ liệu trước hoặc trong một chiến lược marketing. Và đặc biệt là có khả năng xây dựng một nền tảng dữ liệu khách hàng một cách xuyên suốt và nhất quán đối với hành trình của chính khách hàng đó. Học viên cũng có khả năng thảo luận chuyên sâu về các vấn đề xuất hiện trong phân tích dữ liệu thực nghiệm liên quan trực tiếp tới tiếp thị, truyền thông và quảng cáo.