Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Hành vi người tiêu dùng

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

CON603017

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 tiết
  • Làm việc nhóm, thảo luận:
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
  • Tự nghiên cứu, tự học
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

+ Hành Vi Người Tiêu Dùng là môn học nền tảng của ngành Marketing.

+ Học môn này, sinh viên sẽ có những kiến thức nền tảng về nhu cầu, nhận thức, cảm xúc, thái độ, động cơ và hành vi của người tiêu dùng. Hiểu người tiêu dùng sẽ giúp sinh viên có thể xác định cơ hội marketing, phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu. Dựa trên những thông tin này, sinh viên có thể thiết kế kế hoạch marketing (sản phẩm, giá cả, địa điểm và khuyến mãi) để đạt được các mục tiêu marketing.