Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

ERP trong quản trị quan hệ khách hàng

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Việt

3. Mã học phần:

INF509050

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

CNTK - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

3

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: Trên lớp: 30 giờ; LMS: 7.5 giờ
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 7.5 giờ
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 105 giờ
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Ngành áp dụng:

Tất cả các ngành

9. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

10. Mục tiêu học phần:

Cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản về hệ thống phần mềm ERP – CRM, cụ thể là hệ thống chức năng cốt lõi CRM, như là: quá trình luân chuyển thông tin trong qui trình của CRM, các công cụ phân tích và tạo báo cáo. Các kiến thức trên được trình bày thông qua hệ thống phần mềm quản lý CRM phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp trong thực tế.

11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Môn học cung cấp cho sinh viên kiến thức tổng quan về lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực và các quy trình nghiệp vụ liên quan. Môn học cũng giới thiệu cách thức ứng dụng giải pháp ERP nhẵm hỗ trợ hoạt động này trong tổ chức. Đồng thời, môn học trang bị cho sinh viên kỹ năng sử dụng các chức năng trong một phần mềm ERP để quản trị nguồn nhân lực.