Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Dữ liệu lớn trong marketing
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
INF509099
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
CNTK - Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 giờ tín chỉ
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 giờ tín chỉ
- Tự nghiên cứu, tự học: 30 giờ tín chỉ
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Học phần Dữ liệu lớn trong marketing trình độ đại học/cao học hướng đến cung cấp cho học viên kết nối và ứng dụng big data nhằm tăng các giá trị trong việc quản lý, lập kế hoạch và ra quyết định trong marketing của doanh nghiệp. Bên cạnh những kiến thức đạt được từ giáo trình, học viên sẽ được tiếp cận với những tình huống thực tế (practical cases), bài báo quốc tế (reviewed papers) với nhiều xu hướng mới về ứng dụng Big data nhằm giúp học viên có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về các hành vi của khách hàng, các hoạt động marketing của doanh nghiệp trong thời kỳ kỷ nguyên số.