Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 tiết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 15 tiết
- Tự nghiên cứu, tự học: 60 tiết
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Tất cả các ngành
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Kinh doanh ngày nay các doanh nghiệp tăng trưởng nhờ tạo ra trải nghiệm khách hàng (CX), doanh nghiệp phải tạo ra ‘giá trị” đáng nhớ trong tâm trí khách hàng ở tất cả các ngành công nghiệp, vì vậy môn học thiết kế trải nghiệm khách hàng giúp học viên có khả năng nhìn nhận sâu sắc khách hàng, thiết kế quy trình thu hút khách hàng từ không gian vật lý thực tế cho đến không gian công nghệ ảo/số. Kết quả là cố gắng tạo ra ưu tiên lựa chọn của khách hàng, phát triển mua lặp lại và hướng đến trung thành khách hàng. Khoá học được tổ chức thành ba phần; thứ nhất là cung cấp các kiến thức nền tảng từ chiến lược CX, thấu hiểu khách hàng, thiết kết, chuyển giá trị, đo lường và quản lý. Phần hai là dự án thực hành thiết kế trải nghiệm khách hàng từ những sản phẩm cụ thể, cuối cùng là khả năng nghiên cứu/tự nghiên cứu nhằm thích nghi sự áp dụng kiến thức trên thực tế kinh doanh.