Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản lý dự án marketing
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR301 (1)
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 180 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
10. Mục tiêu học phần:
Hiểu các quy trình và công cụ phân tích để lập kế hoạch tiếp thị chiến lược.
Có thể phân tích Tình hình tiếp thị (phân khúc thị trường, hiểu biết khách hàng, đối thủ cạnh tranh và công ty) để xem xét chiến lược tiếp thị hiện tại của công ty bao gồm STDP và các hoạt động hỗn hợp tiếp thị để tìm ra các vấn đề, cơ hội.
Có thể phân tích cơ hội thị trường để đặt ra các mục tiêu tiếp thị và trọng tâm chiến lược để định vị và tạo một chiến dịch tiếp thị mới.
Học cách tạo một kế hoạch tiếp thị toàn diện với các hoạt động tiếp thị chi tiết để thực hiện và theo dõi tiến trình và ngân sách.
11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khóa học này giới thiệu các quy trình và công cụ phân tích cho việc lập kế hoạch tiếp thị chiến lược. Nó được phát triển theo phương pháp Học Hành Động, cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập toàn diện với thảo luận tương tác, học tập theo chiều ngang, nghiên cứu tình huống và các buổi hội thảo lập kế hoạch.
Khóa học sẽ giúp sinh viên phân tích và thảo luận về các thực tiễn tốt (và kém) trong quản lý tiếp thị chiến lược cùng với các huấn luyện viên và diễn giả khách mời từ các ngành liên quan.