Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Quản trị thương hiệu và sản phẩm

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR203

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Môn học Quản trị thương hiệu và sản phẩm này cung cấp hiểu biết về các vấn đề chính trong việc xây dựng, duy trì và bảo vệ thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của thương hiệu đó. Môn học tập trung vào việc giúp học viên phát triển và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu tích hợp để truyền tải ý nghĩa đến đối tượng mục tiêu nhằm xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu là những khía cạnh quan trọng trong sứ mệnh tiếp thị chung của công ty và là yếu tố chính quyết định thành công của công ty trên thị trường. Các vấn đề cụ thể bao gồm hiểu thương hiệu từ nhiều góc độ khác nhau, hiểu khách hàng và xây dựng chân dung khách hàng, thiết kế bản sắc thương hiệu, định vị, và giá trị thương hiệu và tận dụng thương hiệu cũng như các chiến lược truyền thông tiếp thị để xây dựng tài sản thương hiệu của công ty. Để khám phá những vấn đề như vậy, Môn học này cung cấp các lý thuyết, khái niệm, kỹ thuật và mô hình có liên quan và cập nhật trong truyền thông tiếp thị chiến lược và xây dựng thương hiệu. Môn học sẽ đan xen các bài giảng, hoạt động nhóm, chia sẻ của chuyên gia về thương hiệu và dự án nhóm quảng bá thương hiệu tích hợp./ This Brand and Product Management course provides an understanding of the key issues in building, maintaining, and defending brands and its brand equity. It is focused on helping you to develop and execute integrated brand communication strategies to convey meanings to the target audience in order to build strong brands. Marketing communication and branding are critical aspects of a company’s overall marketing mission and a major determinant of its success in a market. Specific issues include understanding your brands from different perspectives, understanding customers, and crafting your customer persona, designing brand identity, positioning, and brand values, and leveraging brands, and marketing communication strategies to build its brand equity. To explore such issues, this course provides relevant and up-to-date theories, concepts, techniques, and models in strategic marketing communication and branding. The course will interweave lectures, group activities, brand expertise sharing, and an integrated brand promotion group project coached by a brand professional.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Quản trị Thương hiệu và Sản phẩm tập trung vào vai trò của thương hiệu và sản phẩm trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị. Các khía cạnh của quản lý thương hiệu và sản phẩm, bao gồm việc xây dựng, triển khai và duy trì thương hiệu trong các bối cảnh khác nhau, sẽ được đề cập trong học phần này. Sinh viên sẽ phát triển một cái nhìn phản biện về những thử thách mà các công ty gặp phải khi tạo ra và duy trì thương hiệu từ góc độ tiếp thị. Học phần này sử dụng các buổi workshop và hoạt động trực tuyến để tạo ra một môi trường học tập tương tác và làm sống động nội dung học.

Sinh viên cũng có thể hoàn thành học phần này với lựa chọn hợp tác (co-op). Hợp tác cung cấp cho sinh viên cơ hội áp dụng những gì đã học trong lớp học vào môi trường làm việc và áp dụng những gì học được qua công việc vào các nghiên cứu của họ, làm phong phú thêm việc học ở cả hai môi trường.

Ngoài việc áp dụng kiến thức học trong lớp học vào môi trường làm việc có ý nghĩa trước khi tốt nghiệp, sinh viên hợp tác còn có thể mở rộng việc học để phát triển các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ thuật trong bối cảnh công việc. Sinh viên có thể khám phá các con đường nghề nghiệp có thể có thông qua các kỳ thực tập ngắn hạn với nhiều nhà tuyển dụng và vai trò khác nhau. Mạng lưới nghề nghiệp mở rộng, với các cơ hội gặp gỡ những người làm việc trong lĩnh vực và vị trí quan tâm của sinh viên, có thể cung cấp các tham chiếu nghề nghiệp và kết nối để hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp. Việc làm toàn thời gian, có trả lương cung cấp thu nhập giúp bù đắp chi phí học tập.