Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Điều kiện tiên quyết:
10. Mục tiêu học phần:
11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Phát triển và quản lý một chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả là một phần quan trọng trong tiếp thị thành công. Hơn nữa, IMC là một yếu tố dễ nhận diện và đòi hỏi nỗ lực lớn trong chiến lược truyền thông tiếp thị ở cấp độ thương hiệu. Môn học này, dựa trên các nguyên lý tiếp thị, cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về IMC, quy trình truyền thông tiếp thị, và việc phối hợp các yếu tố chính trong hỗn hợp truyền thông tiếp thị – quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, khuyến mại bán hàng, bán hàng cá nhân, tiếp thị tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp.
Môn học cũng cung cấp cơ hội cho sinh viên hiểu các yếu tố văn hóa và lịch sử hình thành thực hành kinh doanh, và thường bao gồm một chuyến thăm kéo dài tối đa 1 tuần đến một hoặc nhiều quốc gia trong khu vực ASEAN.