Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Truyền thông Marketing

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR305 (1)

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

10. Mục tiêu học phần:

"Nâng cao hiểu biết của sinh viên về các vấn đề quan trọng trong việc lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch truyền thông tiếp thị. Giới thiệu cho sinh viên các lý thuyết, mô hình và công cụ phù hợp để hiểu về truyền thông tiếp thị. Cung cấp cho sinh viên góc nhìn quản lý trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến truyền thông tiếp thị. Trang bị cho sinh viên các năng lực và kỹ năng để phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp cũng như đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch./ "Increase students’ understanding of the important issues in planning and evaluating marketing communication campaigns. Introduce students to appropriate theories, models and other tools for understanding marketing communications. Provide students with a managerial perspective on making marketing communications decisions. Provide students abilities and skills to develop and implement integrated marketing communications campaigns as well as evaluate the success of campaigns.

11. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Phát triển và quản lý một chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả là một phần quan trọng trong tiếp thị thành công. Hơn nữa, IMC là một yếu tố dễ nhận diện và đòi hỏi nỗ lực lớn trong chiến lược truyền thông tiếp thị ở cấp độ thương hiệu. Môn học này, dựa trên các nguyên lý tiếp thị, cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về IMC, quy trình truyền thông tiếp thị, và việc phối hợp các yếu tố chính trong hỗn hợp truyền thông tiếp thị – quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, khuyến mại bán hàng, bán hàng cá nhân, tiếp thị tài trợ, quan hệ công chúng, tiếp thị trực tiếp.

Môn học cũng cung cấp cơ hội cho sinh viên hiểu các yếu tố văn hóa và lịch sử hình thành thực hành kinh doanh, và thường bao gồm một chuyến thăm kéo dài tối đa 1 tuần đến một hoặc nhiều quốc gia trong khu vực ASEAN.