Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Nghiên cứu thị trường
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR311
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30
- Tự nghiên cứu, tự học: 140
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Tự chọn
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Nhận thức được tầm quan trọng của nghiên cứu kinh doanh bằng cách cung cấp thông tin đáng tin cậy cho doanh nghiệp
Xác định các bước chính của quy trình nghiên cứu kinh doanh và các yêu cầu của chúng
Có hiểu biết sâu sắc về các phương pháp chính có ý nghĩa quan trọng đối với nghiên cứu ứng dụng
Có đủ kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc thiết kế và triển khai một dự án nghiên cứu
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Bài học này nhằm giúp sinh viên hiểu được chức năng cơ bản của nghiên cứu marketing là đáp ứng nhu cầu thông tin trong quá trình ra quyết định. Với phương pháp tiếp cận thực hành, sinh viên sẽ được trang bị cả kiến thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tế trong việc thực hiện một dự án nghiên cứu để thu thập thông tin liên quan cần thiết cho việc giải quyết các vấn đề kinh doanh / tiếp thị.