Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing truyền thông
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
ISB574015
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30hrs
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 30hrs
- Tự nghiên cứu, tự học: 140hrs
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Nâng cao hiểu biết của sinh viên về các vấn đề quan trọng trong việc lập kế hoạch và đánh giá các chiến dịch truyền thông tiếp thị.
Giới thiệu cho sinh viên các lý thuyết, mô hình và công cụ phù hợp để hiểu về truyền thông tiếp thị.
Cung cấp cho sinh viên góc nhìn quản lý trong việc đưa ra các quyết định liên quan đến truyền thông tiếp thị.
Trang bị cho sinh viên các năng lực và kỹ năng để phát triển và triển khai các chiến dịch truyền thông tiếp thị tích hợp cũng như đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Phát triển và quản lý một chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) hiệu quả là một phần quan trọng của tiếp thị thành công. Hơn nữa, IMC là một yếu tố dễ nhận thấy và đòi hỏi cao trong nỗ lực truyền thông tiếp thị ở cấp độ thương hiệu. Học phần này, được xây dựng trên các nguyên lý tiếp thị, cung cấp cho sinh viên sự hiểu biết về IMC, quá trình truyền thông tiếp thị và việc phối hợp các yếu tố chính trong bộ công cụ truyền thông tiếp thị – quảng cáo, tiếp thị kỹ thuật số, khuyến mãi bán hàng, bán hàng cá nhân, tiếp thị tài trợ, quan hệ công chúng và tiếp thị trực tiếp.