Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Giải quyết vấn đề tổ chức trong Marketing -1
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
MAR309
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 60 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 60 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 80 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
"Nâng cao năng lực phân tích và đánh giá toàn bộ quá trình kinh doanh của doanh nghiệp, đặc biệt là mảng Marketing, từ đó có thể xác định vấn đề cần cải thiện tại thực tiễn doanh nghiệp;
Nâng cao khả năng sử dụng các phương pháp nghiên cứu, bao gồm cách thức thu thập, làm sạch và xử lý các loại dữ liệu và dữ kiện để phục vụ cho việc phân tích dữ liệu;
Thành thạo các công cụ phân tích và trực quan hóa dữ liệu cơ bản (ví dụ: Excel) và làm quen với các công cụ mới (ví dụ: PowerBI, Python);
Nắm vững kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc thiết kế và triển khai một dự án phân tích kinh doanh hoàn chỉnh./"Acknowledge the significance of business analysis and visualization in business;
Gain hands-on experience in data cleaning, preprocessing, and transforming raw data to ensure high quality and integrity, enabling reliable business decisions;
Develop proficiency in data analysis and visualization tools (e.g. Excel) and get exposure to more advanced software and programming languages (e.g. PowerBI, Python);
Gain sufficient knowledge, skills, and experience in designing and implementing a complete business analytics project"