Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing khách hàng doanh nghiệp
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Việt
3. Mã học phần:
MAR204
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
IEI - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
- Hiểu và áp dụng các lý thuyết và khái niệm về marketing doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B) trong các bối cảnh kinh doanh thực tế.
- Truyền đạt kiến thức thực tiễn về quản lý marketing B2B và mối quan hệ của nó với chiến lược doanh nghiệp và chiến lược kinh doanh.
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Khác với tiếp thị người tiêu dùng, nơi cá nhân đưa ra quyết định dựa trên nhu cầu của bản thân hoặc gia đình, marketing doanh nghiệp đến doanh nghiệp (B2B) liên quan đến việc các cá nhân hoặc công ty quảng bá và bán sản phẩm và/hoặc dịch vụ cho các công ty khác. Học phần này bao gồm tất cả các khía cạnh của marketing B2B, bao gồm hành vi mua sắm tổ chức, nghiên cứu thị trường B2B, quản lý marketing mix từ góc độ B2B, tiếp thị quan hệ và mạng lưới, quản lý chuỗi cung ứng và chiến lược Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM), cùng với chiến lược marketing doanh nghiệp.