Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Thị trường Châu Á

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

3. Mã học phần:

BUS309

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

ISB - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 credit hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 credit hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 credit hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Môn học sẽ cung cấp kiến thức lý thuyết và thực tiễn về môi trường hoạt động tại thị trường Châu Á hiện nay, đồng thời phân tích các xu hướng thị trường mà các nhà điều hành công ty nên nắm bắt ở Châu Á và các thị trường đang phát triển, tập trung mạnh vào các vùng khác nhau trong Châu Á và các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ cùng một số các thị trường khác để xuất khẩu hoặc đầu tư vào các thị trường này. Nội dung Môn học sẽ bao gồm kiến thức và hoạt động thực tế về các ngành công nghiệp có lợi thế và các thị trường châu Á, đồng thời tìm hiểu các cơ hội và thách thức của thị trường, đặc biệt tập trung vào các xu hướng và thực tiễn trong khu vực. Theo đó, sinh viên sẽ học và nghiên cứu các chủ đề đó như yếu tố PESTEL, sự đa dạng văn hóa, thị trường tài chính, chiến lược quốc tế hóa, mở rộng thị trường và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các ngành công nghiệp trong khu vực này./ The course will provide a theoretical and practical knowledge on the operating environment in the Asia market today, and will highlight the market trends that company executives should capture in Asia and Emerging Markets, with a strong focus on Asia regions and large markets like China, India, and the other markets in order to export to or invest in these markets. The course contents cover knowledge and practical activities of the industrial and market environment of the Asians, and address market opportunities and obstacles for Vietnamese companies, with particular focus on trends and best practices in the fastest growing industry sectors in the region. Accordingly, students are expected to investigate those topics such as PESTEL factors, culture diversity, financial markets, strategies of internationalization, market expansion, and development of SMEs and industries to this region.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần: