Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Marketing quốc tế
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
MAR304
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Đại Học
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 credit hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 credit hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 credit hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
Xác định các cơ hội và thách thức trong marketing quốc tế.
Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm marketing quốc tế chủ chốt và cách chúng được áp dụng trong bối cảnh kinh doanh.
Phân tích các yếu tố của môi trường quốc tế và mối quan hệ giữa chúng, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của chúng đối với các chiến lược marketing quốc tế.
Mô phỏng cách thức marketing quốc tế được thực hành bởi các công ty đa quốc gia.
Áp dụng kiến thức vận hành vững chắc về quy trình marketing quốc tế vào các hoạt động kinh doanh quốc tế./
Identify international marketing opportunities and threats.
Demonstrate an understanding of the key international marketing concepts and how they are applied within a business context.
Analyse elements of the international environment and their inter-relationships and understand their relevance to international marketing strategies.
Demonstrate how international marketing is practised by international companies.
Apply sound operational knowledge of international marketing processes to international business activities.