Mô tả vắn tắt học phần

1. Tên học phần:

Marketing quốc tế

2. Ngôn ngữ giảng dạy:

Tiếng Anh

3. Mã học phần:

MAR304

4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:

IEI - Đơn vị thuôc ISB

5. Trình độ:

Đại Học

6. Số tín chỉ:

4

7. Phân bổ thời gian:

  • Đối với hoạt động trên lớp:
  • Lý thuyết: 30 credit hours
  • Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 credit hours
  • Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
  • Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
  • Tự nghiên cứu, tự học: 140 credit hours
  • Đồ án, Đề án, Dự án
  • Thực tập

8. Tính chất học phần:

Dữ liệu đang cập nhật...

9. Ngành áp dụng:

Dữ liệu đang cập nhật...

10. Điều kiện tiên quyết:

Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này

11. Mục tiêu học phần:

Xác định các cơ hội và thách thức trong marketing quốc tế. Thể hiện sự hiểu biết về các khái niệm marketing quốc tế chủ chốt và cách chúng được áp dụng trong bối cảnh kinh doanh. Phân tích các yếu tố của môi trường quốc tế và mối quan hệ giữa chúng, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của chúng đối với các chiến lược marketing quốc tế. Mô phỏng cách thức marketing quốc tế được thực hành bởi các công ty đa quốc gia. Áp dụng kiến thức vận hành vững chắc về quy trình marketing quốc tế vào các hoạt động kinh doanh quốc tế./ Identify international marketing opportunities and threats. Demonstrate an understanding of the key international marketing concepts and how they are applied within a business context. Analyse elements of the international environment and their inter-relationships and understand their relevance to international marketing strategies. Demonstrate how international marketing is practised by international companies. Apply sound operational knowledge of international marketing processes to international business activities.

12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:

Marketing quốc tế đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thế giới năng động và ngày càng kết nối hiện nay. Marketing quốc tế liên quan đến việc hiểu và quản lý thành công các môi trường kinh tế, văn hóa, chính trị và pháp lý quốc tế khác nhau, vì chúng ảnh hưởng đến các hoạt động marketing của các công ty. Marketing quốc tế nghiên cứu vai trò của nghiên cứu thị trường, tài chính quốc tế, chiến lược gia nhập và mở rộng thị trường nước ngoài, và chiến lược marketing mix trên các thị trường quốc tế.

Sau khi hoàn thành học phần này, sinh viên sẽ có được một nền tảng lý thuyết vững chắc và đặc biệt là hiểu biết thực tiễn về cách các công ty hoạt động trên các thị trường quốc tế.