Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
5. Trình độ:
6. Số tín chỉ:
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: 30 credit hours
- Làm việc nhóm, thảo luận:: 30 credit hours
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học: 140 credit hours
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Marketing quốc tế đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với nhiều doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thế giới năng động và ngày càng kết nối hiện nay. Marketing quốc tế liên quan đến việc hiểu và quản lý thành công các môi trường kinh tế, văn hóa, chính trị và pháp lý quốc tế khác nhau, vì chúng ảnh hưởng đến các hoạt động marketing của các công ty. Marketing quốc tế nghiên cứu vai trò của nghiên cứu thị trường, tài chính quốc tế, chiến lược gia nhập và mở rộng thị trường nước ngoài, và chiến lược marketing mix trên các thị trường quốc tế.
Sau khi hoàn thành học phần này, sinh viên sẽ có được một nền tảng lý thuyết vững chắc và đặc biệt là hiểu biết thực tiễn về cách các công ty hoạt động trên các thị trường quốc tế.