Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Đổi mới sản phẩm và dịch vụ
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
Tiếng Anh
3. Mã học phần:
BUS603012
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
3
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết: + Class duration 1 (15 credit hours) + Capstone project 2 (30 credit hours)
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận: 25h
- Tự nghiên cứu, tự học: 105h; Students are expected to engage in self-directed learning, independently exploring the content and materials as required by the lecturer for each session.
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Compulsory
9. Ngành áp dụng:
Marketing
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Việc phát triển và triển khai các sản phẩm và dịch vụ mới là một chức năng kinh doanh cốt lõi của nhiều tổ chức. Mục đích của môn học này là phát triển sự hiểu biết rõ ràng về sản phẩm và dịch vụ từ quan điểm quản lý chiến lược và marketing. Môn học này dựa trên kiến thức về các khái niệm marketing cơ bản và bổ sung kiến thức bằng cách phát triển sự hiểu biết sâu sắc hơn về khía cạnh quản lý chiến lược và marketing của đổi mới sản phẩm, dịch vụ. Nó không chỉ liên quan đến vệc áp dụng các khái niệm marketing cơ bản trong bối cảnh quản lý đổi mới sản phẩm, dịch vụ mà còn là sự phát triển hơn nữa các kỹ năng phân tích thị trường, người tiêu dùng trong các lĩnh vực khác nhau để từ đó nghiên cứu và thực hành đổi mới sản phẩm, dịch vụ.