Mô tả vắn tắt học phần
1. Tên học phần:
Quản trị thương hiệu
2. Ngôn ngữ giảng dạy:
3. Mã học phần:
BM1501
4. Bộ môn phụ trách giảng dạy:
ISB - Đơn vị thuôc ISB
5. Trình độ:
Thạc sĩ
6. Số tín chỉ:
4
7. Phân bổ thời gian:
- Đối với hoạt động trên lớp:
- Lý thuyết
- Làm việc nhóm, thảo luận:
- Đối với hoạt động tại phòng máy tính, phòng mô phỏng, …:
- Thực hành, làm việc nhóm, thảo luận
- Tự nghiên cứu, tự học
- Đồ án, Đề án, Dự án
- Thực tập
8. Tính chất học phần:
Dữ liệu đang cập nhật...
9. Ngành áp dụng:
Dữ liệu đang cập nhật...
10. Điều kiện tiên quyết:
Không có môn học bắt buộc phải hoàn thành trước học phần này
11. Mục tiêu học phần:
12. Mô tả vắn tắt nội dung học phần:
Quản lý thương hiệu và sản phẩm tập trung vào vai trò của thương hiệu và sản phẩm trong việc lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược tiếp thị. Các khía cạnh của quản lý thương hiệu và sản phẩm bao gồm việc xây dựng, triển khai và duy trì thương hiệu trong nhiều bối cảnh khác nhau được đề cập trong đơn vị này. Học viên sẽ phát triển quan điểm phê phán về những thách thức vốn có mà các công ty gặp phải trong việc tạo ra và duy trì thương hiệu theo quan điểm tiếp thị. Đơn vị này sử dụng các buổi hội thảo và hoạt động trực tuyến để tạo ra môi trường học tập tương tác và đưa nội dung vào cuộc sống